ด่วน ปิดตำนาน ดาวค้างฟ้า “สุริยา ชินพันธุ์”

Spread the love

ด่วน “สุริยา ชินพันธุ์” อดีตพระเอกดัง เสียชีวิตเเล้ว เรียกได้ว่าเป็นข่าวเศร้าของเช้าวันนี้
 
ด่วน ปิดตำนาน ดาวค้างฟ้า “สุริยา ชินพันธุ์” อดีตพระเอกดังเสียชีวิตเเล้ว เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับ สุริยา ชินพันธุ์ มีชื่อจริงคือ ธนยศ ชินพันธุ์ มีชื่อเล่นว่าตุ้ย หรือ เอ ที่ได้เข้ากรุงเทพฯเพื่อฝึกการเป็นนักแสดง พร้อมกับ นัยนา ชีวานันท์ เป็นที่ทราบกันดีว่า สุริยา ชินพันธุ์ ป่วยเป็นโรค ไวรัสซีที่ตัu และอีกหลายโรค ต้องรับประทาน ยา เป็นจำนวนมากและเข้ารับตรวจสุขภาพเป็นประจำในทุกเดือน ต้องหาเลี้ยงชีพ ด้วยการขายรองเท้ามือสองและเสื้อผ้ามือสองตาม ตลาดนัดจังหวัดต่างๆ
 
 
ก่อนที่ทางด้าน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ประกาศแจ้งข่าว สุริยา ชินพันธ์ป่วยหนักนอน ไอซียู โดยได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า ขอกำลังใจช่วยเหลือพี่ตุ้ย พระเอกดังในอดีต สุริยา ชินพันธ์ ตอนนี้นอนอยู่ ไอซียู ที่โรงพยาบาลมา 5 วันแล้ว เพิ่งสูญเสียคุณแม่เมื่อวันที่ 26 พ.ค.2565 พี่ตุ้ยอาการค่อนข้าง หนักมากต้องใช้เงิuรักษาจำนวนมาก จึงอยากจะให้พี่ป้าน้าอาวงการบันเทิงหรือ เอฟซี ของพี่ตุ้ยช่วยเหลือพี่ตุ้ยด้วยครับ ตอนนี้มีภรรยาของพี่ตุ้ยเฝ้าดูอาการ อยู่ครับ เบื้องต้นผมได้ช่วยพี่ตุ้ย 3 หมื่นบาท ถ้าเพื่อนต้องการช่วยเ หลือพี่ตุ้ยก็สามารถโอนเข้า บัญชี พี่ตุ้ยได้เลยครับ ชื่อ บัญชี ธนยศ ชินพันธ์ หนึ่งชีวิตที่เคยให้ความสุขให้ความบันเทิง ช่วยเหลือสังคมมาตลอด วันนี้ พี่ตุ้ยต้องการกำลังใจจากพวกเราทุกๆคน
 
 
ครับ กราบขอบคุณครับ.. เเละเรียกได้ว่าเป็นข่าวเศร้ าของเช้าวันนี้ เมื่อ ด่วน ปิดตำนานดาวค้างฟ้า “สุริยา ชินพันธุ์” อดีตพระเอกดัง เสียชีวิตเเล้ว ในวัย 69 ปี โดย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “ในที่สุดก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้.. ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของพี่ ตุ้ย สุริยา ชินพันธ์ ด้วย 69ปี รายละเอียดรอภรรยาพี่ตุ้ยแจ้งให้ทราบอีกทีครับ..”
ขอบคุณ:บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics